Phân tích và Nắm bắt Tâm lý Khách hàng là công việc không hề đơn giản. Không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào kỹ năng quan sát mà là cả quá trình tìm hiểu, đánh giá, vận dụng mọi yếu tố để đưa ra bảng phân tích cho từng đối tượng khách hàng phù hợp. Chính vì vậy, tìm cách nắm bắt được dòng suy nghĩ của khách hàng, giải mã chiếc hộp đen ý thức của khách hàng là công việc quan trọng giúp bạn có được thành công trong việc thương thuyết với doanh nghiệp.
Nhằm giúp bạn thực hiện công việc này hiệu quả hơn, khóa học kỹ năng Phân tích và Nắm bắt Tâm lý Khách hàng sẽ giúp bạn thấu hiểu và làm chủ các nội dung sau:
Nhận diện và thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu
Chiếm lĩnh nhận thức và điều khiển hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu
Nghệ thuật tâm lý trong chăm sóc khách hàng
Thực hành phân tích tâm lý khách hàng mục tiêu (thực hiện đan xen trong suốt quá trình học)
Kết quả đạt được
Ông Trương Minh Hạnh hiện đang là chuyên gia huấn luyện về Quản lý dành cho các lớp MMM, CCO, CPO,CFO, CHRO, CEO tại trung tâm đào tạo hàng đầu tại Việt Nam
Ông Hạnh có nhiều kinh nghiệm quản lý điều hành trong các lĩnh vực Sales Marketing, huấn luyện đào tạo, một số vị trí ông đã trải qua:
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY:
Truyền cảm hứng và Động viên cho Nhân viên trong các sự kiện lớn của AIA, Tập đoàn Thái Tuấn ( Nhân viên kinh Doanh ), Mead Johnson, Cty Bảo vệ Thực vật An Giang (Nhân viên kinh doanh ), Bảo vệ thực vật Ngọc Tùng,…
Trainer Inhouse cho hàng trăm công ty, tổ chức, tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam