Bí quyết chiến chắng trong mọi cuộc Đàm phán

Khả năng đàm phán hiệu quả luôn luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng dẫn đến sự thành bại của bất kỳ một giao dịch thương mại hay giải quyết bất đồng nào. Một khi đã làm chủ các kỹ năng và chiến thuật thương lượng thì lợi ích đạt được luôn vượt ngoài mong đợi. Và chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, đồng thời vẫn gìn giữ được các mối quan hệ tốt đẹp. Ngoài tố chất sẵn có thì việc được trang bị các kiến thức và phương pháp đàm phán chuyên sâu là yếu tố cực kỳ quan trọng để bạn làm chủ kỹ năng đàm phán chuyên nghiệp.

Thông qua chương trình Bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán do CFO Việt nam tổ chức, Diễn giả sẽ chuyển tải các “tuyệt chiêu” đàm phán theo phương pháp Harvard và những trải nghiệm thực tế tại thị trường Việt Nam, qua đó giúp bạn đủ khả năng và tự tin chiến thắng trong bất kỳ cuộc đàm phán nào.

Mục tiêu Khoá học

  • Giúp những người Lãnh đạo và các Nhà quản lý tham gia:
  • Hoàn toàn tự tin khi tham gia vào  các cuộc đàm phán quan trọng;
  • Luôn chủ động, biết rõ và làm sao để đạt được các mục tiêu trong một cuộc thương lượng cụ thể;
  • Hiểu rõ đối phương, biết cách chuẩn bị chu đáo và làm chủ cảm xúc của bản thân;
  • Nắm vững các chiến lược, chiến thuật; các đòn bẩy trong một cuộc đàm phán để kiểm soát và đạt được những kết quả theo mong đợi;
  • Kết nối với những người tham gia khóa học và Giảng viên đứng lớp;
  • Được tư vấn các vấn đề về Luật và Đàm phán trong khoảng thời gian bảy (07) ngày sau khóa học

NỘI DUNG CHI TIẾT

1. Những kiến thức quan trọng nhất về Đàm phán

  • Bản chất của Đàm phán
  • Đòn bẩy trong thương lượng
  • BATNA, ZOPA và điểm cực hạn
  • Chiến lược và chiến thuật
  • Các kiểu đối tác trong đàm phán
  • Những điều cần chuẩn bị khi tham gia đàm phán

2. Các phương pháp đàm phán

  • Đàm phán mặc cả lập trường
  • Đàm pháp có nguyên tắc

3. Thực hành đàm phán

4. Các giai đoạn đàm phán

  • Các giai đoạn đàm phán (Phương pháp Wharton)
  • Các giai đoạn đàm phán (Phương pháp Harvard)

5. Kiểm soát cảm xúc

  • Cảm xúc và vai trò của cảm xúc trong đàm phán
  • Các phương pháp kiểm soát cảm xúc tiêu cực
  • Thực hành kiểm soát cảm xúc tiêu cực

6. Thực hành đàm phán

Thời gian: theo đề xuất của Quý doanh nghiệp
Địa điểm: theo đề xuất của Quý doanh nghiệp

Liên hệ
CFO Việt Nam
Tel: 028 66 701 666 | 028 62 704 666